Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Lý do doanh nghiệp cần dịch vụ báo cáo tài chính năm thuê ngoài

Trong một số trường hợp hoàn cảnh, doanh nghiệp cần dịch vụ báo cáo tài chính năm thuê ngoài, cùng xem trong các hoàn cảnh nào thì doanh nghiệp nên sử dụng.



Yếu tố doanh nghiệp quan tâm nhất là thủ tục và báo cáo tài chính kế toán đúng theo quy định mới nhất của pháp luật.

Do đó, để cập nhật nhanh nhất và làm đúng quy định, nhiều doanh nghiệp thuê ngoài dịch vụ báo cáo tài chính để giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

Các lý do chi tiết vì sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính năm uy tín.

- Giảm chi phí cho doanh nghiệp:

+ Giảm chi phí cho nhanh sự, việc tuyển và đào tạo doanh nghiệp đến khi thành thạo rất tốn kém chi phí, vì vậy nếu đặc thù doanh nghiệp không cho phép thì hãy thuê dịch vụ ngoài để tiết kiệm chi phí giai đoạn ban đầu. Đến lúc doanh nghiệp ổn định, lúc đó xây dựng bộ phân kế toán cũng chưa muộn.

+ Giảm chi phí chơ hội: Do doanh nghiệp có điều kiện nhân lực nhất định và cần tập trung vào sáng tạo, do vậy việc thuê ngoài những việc không phải điểm mạnh của mình và tập trung vào những việc như sáng tạo, marketing sẽ đẩy doanh nghiệp đi nhanh hơn.

+ Giảm chi phí rủi ro: Trong trường hợp sai sót, doanh nghiệp có thể bị phạt do báo cáo không chính xác, do đó chi phí giải quyết vấn đề sẽ phức tạp và lớn, vậy nên sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính để chuẩn mực báo cáo ngay từ đầu.

- Hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trong tương lai:

+ Báo cáo tài chính sẽ rà soát lại quy trình kế toán của doanh nghiệp, qua đó kiểm tra nhiều lỗi không đúng, sai sót. Từ đây, sẽ tư vấn cho bộ phận kế toán và lãnh đạo thực hiện quy trình đúng hơn, qua đó cải thiện năng suất công việc.

+ Tư vấn cho doanh nghiệp và lãnh đạo đường hướng phát triển doanh nghiệp, các thông số trong báo cáo tài chính sẽ nói lên nhiều điều về kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, lãnh đạo sẽ nắm được tính hình kinh doanh và cần tập trung vào đâu để phát triển trong các năm tới.

Vậy nên sử dụng ngay dịch vụ báo cáo tài chính và cùng đơn vị cung cấp dịch vụ khai phá các báo cáo để phát triển doanh nghiệp.

(https://dichvu-baocaotaichinh.blogspot.com/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét